föstudagur, 3. mars 2006

Bloggleikur

"Búið" að "klukka" mig "í" nýjasta "bloggleiknum" (of margar gæsalappir?).

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar:
-The Simpsons
-Cheers
-Family Guy
-Lost

4 kvikmyndir sem ég fíla:
-Jalla! Jalla!
-Nói albínói
-Big Fish
-Litla lirfan ljóta

4 bækur sem hafa skilið eitthvað eftir sig:
-Sindbað sæfari (frá því ég var pínulítill patti. Kunni hana utan að en vildi samt alltaf heyra hana aftur. Hún byrjar einmitt: "Það var ljómandi fagur dagur." en nóg um það)
-Snorra-Edda
-Our Man In Havana (eftir Graham Greene)
-Lovestar (eftir Andra Snæ Magnason)

4 plötur sem hafa snúist hring, hring, hring eftir hring í mínum spilara:
-White Stripes - Elephant
-Creedence Clearwater Revival - Platinum
-Dire Straits - Brothers In Arms
-Gorillaz - Demon Days (a.m.k. þessa stundina)

4 heimasíður sem ég skoða daglega:
-mbl.is
-fotbolti.net
-Liverpool bloggið
-Wulff Morgenthaler

4 uppáhaldsmáltíðir:
-Hreindýrakjöt
-Jólaöndin
-Mexíkanskur matur
-Lasagna

4 staðir sem ég hef búið á:
-Stórigarður á Húsavík
-Hagamelur í Skilmannahreppi
-Seljahverfi í Reykjavík
-101 Rvk.

4 bloggarar sem ég áframsendi þetta á:
-Robert Mugabe
-Pierluigi Collina
-Silvio Berlusconi
-Bruce Willis